• July 6, 2023
ฤกษ์ศัลยกรรม กรกฎาคม 2566

ฤกษ์ดี ฤกษ์ศัลยกรรม กรกฎาคม 2566 ทำให้คุณสวยหล่อและมีเสน่ห์มากขึ้น

ในเดือนกรกฎาคม 2566 มีฤกษ์งามและฤกษ์ดีเข้ามาเสริมสวยหล่อให้กับคุณผ่านการทำศัลยกรรมที่เปิดให้ทำในวันฤกษ์ดีนั้น การทำศัลยกรรมนี้จะเป็นการเปิดทางให้ดวงชีวิตของคุณปังขึ้นและเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นทุกด้าน อย่าลืมดูแลฤกษ์งามของคุณในช่วงเวลาที่ดีและใช้เคล็ดลับการทำบุญเพื่อเสริมดวงก่อนที่จะทำรับรองว่าความปังนั้นแน่นอนจะเกิดขึ้นในชีวิตคุณ

เสริมดวง ในเดือนกรกฎาคม 2566 กับฤกษ์ดีและฤกษ์ศัลยกรรม

วันอังคารที่ 11 กรกฎาคม 2566 (เวลามงคล 15.01-16.30 น.) เป็นวันที่เหมาะแก่การเริ่มต้นทำศัลยกรรมใหม่ทั้งในเคสแก้ไขปรับเปลี่ยนและเคสศัลยกรรมแก้ไขให้ดีขึ้น ขอแนะนำให้ทำบุญเสริมดวงโดยการบริจาคให้โรงพยาบาลหรือสงฆ์และบริจาคเงินช่วยฟื้นฟูพื้นที่ศัลยกรรม อย่างไรก็ตาม โปรดอย่าลืมติดต่อเป็นที่รู้จักกับที่ทำศัลยกรรมเพื่อขอคำแนะนำและข้อมูลเพิ่มเติมก่อนการตัดสินใจทำศัลยกรรมนะคะ

วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม 2566 (เวลามงคล 13.31-15.00 น.) เป็นวันที่เหมาะแก่การแก้ไขปรับเปลี่ยนและแก้ไขจุดบกพร่อง เน้นเรื่องการเติมเต็มหรือทำให้อ่อนเยาว์ให้มีความมั่นใจมากขึ้น ขอแนะนำให้ทำบุญเสริมดวงศัลยกรรมโดยการทำบุญให้ชีวิตสัตว์ อาทิตย์หรือปล่อยนกปล่อยปลาเพื่อเสริมความดวงดี ให้การทำศัลยกรรมประสบความสำเร็จและเติมพลังให้กับคุณ

วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม 2566 (เวลามงคล 09.01-10.30 น.) เป็นวันที่เหมาะแก่การทำศัลยกรรมเสริมสวยหล่อทุกประเภทเพื่อเสริมโหงวเฮ้งและรวมถึงการผ่าตัดใหศัลยกรรมใหญ่เพื่อเสริมความมั่นใจให้กับบุคคลิกภาพของคุณ ขอแนะนำให้ทำบุญเสริมดวงศัลยกรรมโดยการทำบุญบริจาคทานหรือสวดมนต์แผ่เมตตาให้เจ้ากรรม เพื่อเสริมดวงให้การทำศัลยกรรมประสบความสำเร็จและความสุขในชีวิตคุณนะคะ


วันพุธที่ 19 กรกฎาคม 2566 (เวลามงคล 13.31-15.00 น.) เป็นวันที่เหมาะแก่การผู้คิดเริ่มต้นทำศัลยกรรมใหม่หรือเสริมสวยหล่อทุกรูปแบบเพื่อเสริมบุคลิกภาพให้ดูโดดเด่นมากขึ้น ขอแนะนำให้ทำบุญเสริมดวงศัลยกรรมโดยการชำระหนี้กับสงฆ์และบริจาคค่าน้ำไฟ นอกจากนี้ยังสามารถเสริมดวงด้วยการไหว้ขอพระพิฆเณศเพื่อให้การทำศัลยกรรมประสบความสำเร็จและเป็นไปด้วยความราบรื่น

วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม 2566 (เวลามงคล 12.01-13.30 น.) เป็นวันที่เหมาะแก่การทำศัลยกรรมเพื่อปรับเปลี่ยนรูปหน้าเสริมโหงวเฮ้งและปรับเปลี่ยนดวงให้ดีและประสบความสำเร็จในชีวิต อย่างไรก็ตามควรหลีกเลี่ยงการทำเคสผ่าตัดใหญ่ในวันนี้ ขอแนะนำให้ทำบุญเสริมดวงศัลยกรรมโดยการถวายพระประจำวันเกิดและทำบุญบริจาคค่าไฟหรือเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวงให้ความสำเร็จและราบรื่นในการทำศัลยกรรมของคุณ

เคตดิต https://www.sanook.com/horoscope/256279/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save