• April 29, 2024
ดาวพฤหัสย้าย

เปิดดวง 6 ราศี รับผลกระทบร้าย-ดี หลังดาวพฤหัสย้าย

ตามโหราศาสตร์ไทยและดาวพฤหัสย้าย นั้นมีผลกระทบที่สำคัญต่อราศีต่างๆ โดยเฉพาะราศีกันย์และราศีมีนที่จะได้รับทั้งผลดีและผลเสียจากการเปลี่ยนแปลงนี้

ราศีกันย์และราศีมีน

  • ผลดี: หลังจากที่มีปัญหามาเนื่องนานในหลายๆ เรื่องรวมถึงสุขภาพ, คดีความ, และความขัดแย้งกับคนรอบข้าง การย้ายของดาวพฤหัสจะช่วยให้ปัญหาเหล่านี้เบาบางลงและค่อยๆ หายไป โดยเฉพาะกับผู้ที่ต้องเข้าโรงขึ้นศาลจะมีโอกาสผ่านพ้นไปด้วยดี
  • ผลเสีย: แม้จะมีแนวโน้มดีขึ้น แต่ยังต้องระมัดระวังในเรื่องการทำงานและการใช้จ่ายเงิน โดยเฉพาะการตัดสินใจที่มาจากความใจร้อนหรือความสะเพร่าที่อาจนำมาซึ่งปัญหาหรือความผิดพลาดได้

ราศีเมษและราศีตุลย์

  • ผลเสีย: สำหรับราศีเมษและราศีตุลย์ การเคลื่อนย้ายของดาวพฤหัสจะไม่ส่งผลดี จะทำให้โชคลาภที่เคยมีลดลง ต้องพึ่งพาตนเองมากขึ้นในการทำงานและแก้ไขปัญหา ระวังการถูกหลอกลวงหรือเอารัดเอาเปรียบ

ราศีมิถุนและราศีธนู

  • ผลเสีย: การทำงานหรือลงทุนไม่เป็นไปตามแผน จะพบกับอุปสรรคและปัญหาอย่างต่อเนื่อง ไม่มีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือ และอาจเกี่ยวพันกับปัญหาของคนอื่นที่เลี่ยงไม่ได้

สำหรับผู้ที่ราศีเข้าข่ายผลเสีย การทำบุญด้วยการนั่งสมาธิหรือสวดมนต์อาจไม่เพียงพอที่จะช่วยให้ดวงดีขึ้นในทันที แต่การไปทำบุญบริจาคช่วยเหลือผู้อื่นหรือแก้ไขปัญหาให้กับคนอื่นอาจช่วยสร้างบารมีและปรับปรุงดวงชะตาได้ เป็นการใช้พลังของดาวพฤหัสในแง่บวกแม้ว่าตัวดาวจะอยู่ในมุมที่ไม่ดีก็ตาม

อ่านเพิ่มเติม โหรวสุทำนาย หลังดาวพฤหัสย้าย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save