• October 7, 2024
ออกรถใหม่ ขึ้นบ้านใหม่ เดือนตุลาคม 2567 หมอช้างแนะฤกษ์ดีเสริมสิริมงคล

ออกรถใหม่ ขึ้นบ้านใหม่ เดือนตุลาคม 2567 หมอช้างแนะฤกษ์ดีเสริมสิริมงคล

ในทุกการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการออกรถใหม่หรือขึ้นบ้านใหม่ การเลือกฤกษ์ดีเป็นสิ่งที่ช่วยเสริมพลังบวกและความสำเร็จให้กับชีวิต สำหรับเดือนตุลาคม 2567 นี้ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้เปิดเผยฤกษ์ดีที่เหมาะสมในการทำสิ่งสำคัญต่าง ๆ ในชีวิตเพื่อเสริมโชคลาภและความสุข

ฤกษ์ดีสำหรับออกรถใหม่

หากคุณมีแผนที่จะซื้อหรือออกรถใหม่ในเดือนนี้ หมอช้างแนะนำวันที่ 7, 15 และ 21 ตุลาคม 2567 เป็นวันที่เหมาะสำหรับการออกรถ ซึ่งจะช่วยให้การเดินทางปลอดภัย ราบรื่น และนำโชคลาภมาให้ โดยเฉพาะกับผู้ที่มีความจำเป็นในการเดินทางเป็นประจำ การเลือกฤกษ์ที่ดีจะช่วยเสริมความมั่นคงและโชคลาภในชีวิต

ฤกษ์ดีสำหรับขึ้นบ้านใหม่

การขึ้นบ้านใหม่ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสำคัญที่หลายคนต้องการให้ทุกอย่างเป็นมงคล หมอช้างแนะนำวันที่ 10, 17 และ 27 ตุลาคม 2567 เป็นวันฤกษ์ดีในการขึ้นบ้านใหม่ เพื่อเสริมความสงบสุขและความเจริญรุ่งเรืองให้กับบ้านและสมาชิกในครอบครัว นอกจากนี้ ควรทำพิธีบวงสรวงตามประเพณีเพื่อเพิ่มพลังงานบวกในบ้านใหม่

สิ่งที่ควรทำในวันฤกษ์ดี

เมื่อถึงวันฤกษ์ดี ควรเตรียมตัวให้พร้อม เช่น สำหรับการออกรถใหม่ ควรทำการไหว้รถเพื่อเสริมสิริมงคล หรือสำหรับการขึ้นบ้านใหม่ ควรมีพิธีสักการะตามประเพณีไทย เพื่อเพิ่มความมงคลและเสริมพลังให้กับบ้าน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save