• March 22, 2019

ดูดวง : ยิปโซ ดูดวงตามวันเกิด 18-24 มีนาคม 2562

ดูดวงความสุขตามวันเกิด 18 – 24 มีนาคม 2562 กับ ยิปโซ อาร์ต แอนด์ โซล (ยิปโซ-อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์) นักแสดงและพิธีกรสาวมากความสามารถ หนึ่งในโปรเจกต์พิเศษ สามนางฟ้าที่ปรึกษาชีวิต ได้มาเผยถึงดวงวันเกิดทั้ง 7 วัน ดังต่อไปนี้

 

วันจันทร์ : Ace Of Pentacles
ไพ่การเงิน คือ ความร่ำรวยที่เป็นโอกาสใหม่ ความสุขช่วงนี้จะมาจากโอกาสทางเงิน ให้ลองสังเกตุนะคะ อาจจะมาในรูปแบบการได้งานใหม่ โปรเจ็คใหม่ โชคลาภ ฯลฯ

 

วันอังคาร : พระอาทิตย์

เป็นไพ่ดีมาก ๆ โดยรวมอยู่แล้ว คือ ชีวิตค่อนข้างสดใสมาก ๆ ความสุขจะมาจากทุกรายละเอียดเล็ก ๆ ของชีวิตและการให้ความรู้ที่ดีและให้ความรักกับผู้อื่นรอบตัว จะเป็นช่วงที่เรามีความสุขและมีแรงเหลือในการช่วยให้คนอื่นมีความสุขได้มากขึ้นด้วย

 

วันพุธ : ราชินีแห่งไม้เท้า
การงานเด่นมาก เราเป็นคนควบคุมสถานการณ์หลาย ๆ อย่างได้เป็นอย่างดี เป็นไพ่ที่ถือว่าลงตัวเพราะมีการผสมระหว่างความมีอำนาจของผู้นำ และการรู้จักประนีประนอมของเพศหญิง ความสุขช่วงนี้จะมาจากการงานและความสามารถในการทำหน้าที่ได้ถูกต้องและดีเยี่ยม

 

วันพฤหัสบดี : 8 ไม้เท้า
ความสุขจะมาจากการงาน แต่จะต่างจากดวงวันพุธ ตรงที่ความสุขของสาว ๆ วันพุธจะมาจากความสามารถในการควบคุมการทำงาน หรือการตั้งใจทำหน้าที่ได้ดี แต่ของวันพฤหัสบดีจะมาจากหน้าที่ ที่เราทำอยู่เริ่มเข้าที่เข้าทาง มี Flow ที่เรารู้สึกว่าสามารถปล่อยได้มากขึ้นซะที ง่าย ๆ คือ ผลที่ทำมาทำให้งานเริ่ม ”ทำงานด้วยตัวมันเองได้” ความสุขจากความราบรื่นของงาน

 

วันศุกร์ : 10 ดาบ
ไพ่แสดงถึงความหนักของความคิด ความเครียด ถ้าช่วงนี้รู้สึกได้ว่ามีเรื่องอะไรที่กำลังกวนใจเราเป็นพิเศษ ความสุขของคนวันศุกร์จะมาจากการแก้โจทย์ทางความคิดด้วยการ 1. แก้ปัญหา 2. ยอมรับในส่วนที่เกินความสามารถในการแก้ไข

 

วันเสาร์ : 2 ไม้เท้า
ตามหน้าไพ่ของไม้เท้าคือการงานและหน้าที่ การงานการเรียนหรือสิ่งที่ทำอยู่เริ่มพออยู่ตัวได้ มือยังจับอยู่แต่ตามองไปข้างหน้า ความสุขของวันเสาร์จะมาจากการมองไปข้างหน้าโดยไม่ทิ้งหน้าที่ที่ทำอยู่ ถ้าเรามีอะไรดี ๆ ที่ทำอยู่แต่ยังอยากทำอย่างอื่นมากกว่า ขอให้คิดถึงสิ่งนั้นไว้ในใจ และทำสิ่งที่ทำอยู่ให้ดี ให้จบก่อน ถ้าใครที่ชอบสิ่งตัวเองเรียนอยู่หรือทำอยู่แล้ว การวางแผนต่อยอดให้ดีขึ้นกับเรื่องเดิมจะทำให้มีความก้าวหน้า

 

วันอาทิตย์ : Lovers
ความสุขของคนวันอาทิตย์จะมาจากความเป็นคู่ เป็นได้ทั้งภายนอกและภายใน คือ 1. ถ้าแบบชัด ๆ เลยคือความรักแบบแฟน อาจมีเรื่อง Romance ในชีวิตที่ทำให้เรารู้สึกมีความสุข หรือสดใสมากขึ้น 2. ไพ่ Lovers แปลว่าความสมดุลในตัวเองคือ ความสุขจะมาจากการบาลานซ์นิสัยเพศชายเพศหญิงในตัวเอง ดูว่านิสัยอันไหนของเราที่สาวเกินไปหรือหยาบเกินไปแล้วลองปรับให้กลาง ๆ เราจะเจอ Version ใหม่ของตัวเองที่เป็นคนที่มีความสุขและเก่งมากขึ้นกว่าเดิม

ขอบคุณเนื้อหา https://www.sanook.com/horoscope/157321/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save